Pages

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Top 20 câu hỏi hài hước nhất yahoo hỏi đáp

Bắt đầu từ những câu hỏi bình thường về máy tính rồi dần dần lan sang đủ các chủ đề khác, đôi khi Yahoo Answer trở thành một nơi thư giãn khá lý tưởng.
Tạp chí chuyên ngành CNTT PCWorld vừa công bố một danh sách những câu hỏi thuộc dạng 'buồn cười đến đứt ruột' đã được người dùng Internet trên khắp thế giới gửi đến trang Yahoo


Umoo: Dưới đây là top 20 câu hỏi ngộ nghĩnh nhất.

 

1. "Tôi đã bán mất chiếc xe ô tô duy nhất của mình để trả tiền xăng nhưng bây giờ giá xăng đã giảm, tôi phải làm gì để lấy lại chiếc xe?"
Khi PCWorld liên lạc với chủ nhân của câu hỏi này người ta còn phát hiện thêm rằng anh ta còn phải bán cả chiếc máy tính để trả tiền thuê bao Internet.
2. "TÔI PHẢI LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẮT PHÍM CAPS LOCK? HÔM QUA TÔI VÔ TÌNH BẬT NÓ LÊN NHƯNG CHẲNG BIẾT LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẮT NÓ ĐI".
3. "Tôi muốn thử xem máy tính của mình có đọc được thẻ tín dụng không nên đã nhét cái thẻ vào ổ CD và nó đã mắc kẹt trong đó. Tôi đã thử bằng cái bàn chải đánh răng nhưng rồi nó cũng biến mất. Bây giờ thì cái ổ đĩa kêu ầm ĩ".
4. "Tại sao con chuột máy tính của tôi không thể nào hoạt động mỗi khi bị nhấc khỏi bàn? Đây không phải là vấn đề của hệ điều hành vì tôi đã thử dùng con chuột này với Linux và Vista nhưng mọi chuyện vẫn như cũ".
5. "Tôi được yêu cầu phải viết lá đơn xin việc bằng tay. Liệu có chương trình máy tính nào giúp tôi làm việc này không?"
6. "Tôi phải làm một bài tập về máy tính. Vậy đâu là những chi tiết không quan trọng của chiếc máy tính?".
7. "Tôi được phép kết hôn ở bất kỳ bang nào chứ? Mà tôi đã ly dị chưa nhỉ?"
8. "Tôi có thể mua một bình thật lớn lạc chiên bơ ở đâu?"
9. "Tôi đã ăn 2 quả quýt trong vòng khoảng 2 giờ qua. Chuyện gì sắp xảy ra với tôi?"
10. "Làm thế nào để tôi béo lên thật nhanh? Tôi muốn mình trông 'dễ coi' hơn vào cuối năm nay"
11. "Tôi vẫn nghĩ dưa đỏ (cantaloupe) là một loài động vật có sừng và sống ở vùng Arizona. Nhưng hôm qua khi đi chợ, tôi thấy họ bán 'thịt dưa đỏ' và tôi đã mua thử nhưng phát hiện ra rằng đó không phải là cantaloupe mà chỉ là một thứ quả có màu xanh và trắng. Có chuyện gì xảy ra với loài động vật này vậy?"
12. "Trẻ con sinh ra từ đâu? Làm thế nào để một cô gái có bầu được?"
Đến người lớn cũng phải hỏi: "Trẻ con được sinh ra từ đâu?"
13. "Tại sao lại có trường học?"
Và câu trả lời của PC World là trường học là nơi để bạn có thể học được trẻ con sinh ra từ đâu.
14. "Đặt tên con chó theo tên một bộ phim có phạm luật không?"
15. "Đâu là nơi tốt nhất để đặt một câu hỏi trên mạng? Liệu có một diễn đàn hỏi đáp nào đó giống như Yahoo hay không?"
16. "Có cách nào để biến 2 +2 = 5 không?"
17. "Có cách nào để có được cảm giác giống như một chiếc bánh xăng –uých?"
18. "Làm thế nào để đặt một câu hỏi trên Yahoo Answer?"
19. "Làm thế nào để đánh vần chữ 'government' (Chính phủ)?"
20. "Khi còn nhỏ tôi đã bị một con rùa cắn. Liệu tôi vẫn có thể uống nước cam được không?"
Theo PC World


CUBIMART –  chuyên cung cấp  phụ kiện thú cưngxe đẩy trẻ emxe trượt, đồ chơi trẻ em, vật tư lưới an toàn ban công. CUBIMART cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp chắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn

Xem thêm tất cả các sản phẩm HÀNG RÀO NHỰA CHO CHÓLƯỚI CẦU THANGCHẮN CẦU THANG

Xem thêm tất cả các sản phẩm CHUỒNG CHÓ INOX

1 nhận xét: